ใจพี่โคตรได้เลย!! ดาราชายเพียงคนเดียว ทุ่มเทแรงกายแรงใจ ช่วยงานถวายสักการะพระบรมศพ จวบจนเกือบวินาทีสุดท้าย (ชมภาพ)

30 ก.ย. 2560 เวลา 20:00 น.  “การปิดทองหลังพระนั้น เมื่อถึงคราวจำเป็นก็ต้องปิด ว่าที่จริงแล้วคนโดยมาก ไม่ค่อยชอบปิดทองหลังพระกันนัก เพร...



30 ก.ย. 2560 เวลา 20:00 น.

 “การปิดทองหลังพระนั้น เมื่อถึงคราวจำเป็นก็ต้องปิด ว่าที่จริงแล้วคนโดยมาก ไม่ค่อยชอบปิดทองหลังพระกันนัก เพราะนึกว่าไม่มีใครเห็น แต่ถ้าทุกคนพากันปิดทองแต่ข้างหน้า ไม่มีใครปิดทองหลังพระเลย พระจะเป็นพระที่งามบริบูรณ์ไม่ได้” พระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในพิธี


loading...

พระราชทานปริญญาบัตรของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 25 กรกฎาคม 2506 ซึ่งจากพระบรมราโชวาทข้างต้นก็บ่งบอกแล้วว่า น้อยคนมากที่จะปิดทองหลังพระ สมัยนี้ทำอะไรต้องให้มีคนเห็น ต้องให้โจ่งแจ้ง แต่ในโลกโซเชียลในขณะนี้ ชายคนนี้กลับได้รับความชื่นชมจากคนทั้งประเทศ สำหรับ “แฮ็ค ชวนชื่น“



ศิลปินตลกชื่อดัง ที่ร่วมเป็นหนึ่งในจิตอาสาตั้งแต่เมื่อวันแรกๆ เพื่อดูแลประชาชนที่เดินทางมายังท้องสนามหลวง เพื่อรอ กราบถวายสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ภายในพระบรมมหาราชวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ใกล้ถึงวันถวายพระเพลิงที่จะมีขึ้นในวันที่ 26 ต.ค.


loading...

ที่ได้มีประชาชนจำนวนมาเดินทางมาร่วมกราบพระบรมศพฯ ทำให้เจ้าตัวต้องทำงานหนักขึ้นถึงตี 2 ตี 3 ทว่าก็มิได้ทำให้ตลกหนุ่มคนนนี้ท้อใจแต่อย่างใด และเจ้าตัวยังเผยอีกว่า “เหนื่อยแค่นี้ไม่ถึงธุลีที่พ่อทำ” แหม!! สุดยอดเลยค่ะพี่แฮ็ค คนดีศรีสังคมจริงๆ ถึงอย่างไรก็รักษาสุขภาพด้วยนะคะ เจ๊เป็นห่วงหนักมาก
ชมภาพ















ขอบคุณที่มา : ig : hack_chuanchuen

Cr:https://www.siamnews.com

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images